Mục lục
Ẩn
Mô tả công việc
- Trực quầy, phát khăn và khóa tủ cho khách hàng.
- Đảm bảo các hoạt động vận hành trong CLB cùng các bộ phận khác (Vệ sinh, trang thiết bị, điện, nước,…).
- Chịu trách nhiệm về CSKH và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày.
Yêu cầu
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát và linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Làm việc theo ca: xoay ca 8 tiếng/ngày, nghỉ linh hoạt 01 ngày trong tuần.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các CLB 5 sao, năng động.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, team building, sự kiện,…
- Được tập luyện và sử dụng các dịch vụ tại câu lạc bộ.